Featured

    Featured Posts

เสียวสุดกับครูสาวเซ็กส์จัด

เรื่องเสียว เสียวสุดกับครูสาวเซ็กส์จัด
คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูแอน เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่)
ครูแอน เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูแอนมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูแอนเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูแอนแดงขึ้นทันทีครับ
ผมทั้งกลัวครูแอนทั้งอาย ครูแอนปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูแอนเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูแอนให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูแอนไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูแอนกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูแอนยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูแอนเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน ผมบอกว่าใครๆก็กลับบ้านหมดแล้ว ครูแอนก้มตรวจงานแล้วเรียกให้ผมไปยืนหน้าโต๊ะของครู ครูแอนพูดเรื่องที่พวกผมกับเพื่อนหยอกกัน ครูแอนก้มตรวจงาน แล้วครูแอนสั่งให้ผมเข้าไปข้างโต๊ะด้านที่ครูนั่ง
“ไอ้นั่นของเธอเคยแข็ง มั้ย” ครูแอนถาม ผมทั้งกลัวครูแอนทั้งงงด้วย ครูแอนเอื้อมมือดึงขอบกางเกงจนผมเข้าไปเกือบชิดครู ครูแอนจับตรงควยผม(ผมผงะถอย) ครูแอนจับควยผมอีก “เคยแข็งมั้ย” ครูแอนถาม ผมสั่นหน้า ” จริงๆนะ ขนาดโตเป็นมะเขือยาว ยังไม่เคยแข็ง.. ครูไม่เชื่อ” ผมใจเต้นระทึก “ครูจะลองดู.. มา ตามครูมา” ครูแอนลุกขึ้นเดินจนถึงห้องพยาบาล ไขกุญแจแล้วสั่งให้ผมเข้าไปในห้อง
“เข้าไปรออยู่ก่อน.. เดี๋ยวครูมา” ครูแอนว่า ผมเข้าไปนั่งอยู่ในห้องพยาบาลราวๆสิบนาทีครูแอนกลับมา ครูแอนปิดประตูห้อง พูดเสียงเบาว่า “ครูจะทดสอบเธอ เรื่องนี้.. ครูอาจจะรายงานให้อาจารย์ใหญ่ลงโทษเธอ ถ้าเธอเอาไปพูดกับคนอื่น” ครูแอนถามผมคาดคั้นจนผมพยักหน้ารับว่าผมจะไม่พูดกับใคร ครูแอนเดินไปนั่งลงที่เตียงพยาบาลแล้วสั่งให้ผมถอดกางเกง ผมทั้งกลัวทั้งอาย
หน้า ครูแอนแดงมากๆ ผมถอดกางเกง กางเกงใน ครูแอนสั่งให้ผมเข้าไปนวดขา ครูแอนนอนหงายบนเตียงพยาบาล ดึงชายเสื้อออกจากขอบกระโปรง พอครูแอนยกเข่าตั้งข้างหนึ่ง หัวใจผมเต้นแทบหลุดออกมาข้างนอกเพราะผมเห็นหีครูแอน.. ไม่นุ่งกางเกงใน หีขาวนูน ขอบร่องสีคล้ำๆ ขณะผมกำลังตื่นเต้นตะลึง ครูแอนผงกหัวขึ้นพูดเสียงแหบเบาว่า”มองอะไรล่ะ มองก็มองแต่นวดขึ้นมาด้วย” ผมนวดตรงต้นขาครูแอน ผมมองดูหี จนครูแอนบอกด้วยเสียงแหบๆว่า ” เอามือวางลูบ.. ลูบตรงที่เธอ.. ที่เธอมองอยู่น่ะ” ผมอึกอัก ครูแอนบอกซ้ำ ผมจึงค่อยๆเอามือเข้าไปลูบหีครูแอน ครูแอนสั่งให้บีบเบาๆ ครูแอนดึงกระโปรงขึ้นไปบนท้อง ผมเห็นเนิน หี ขนหมอย ผมลูบ ผมบีบ ครูแอนออกเสียงฮื่อ.. ฮื่อ.. ฮื่อ..ครูแอนปลดกระดุมในขณะทีเผยอก้นขึ้นพะเยิบ พร้อมเสียง ฮื่อ.. ฮื่อ.. ฮื่อ มือข้างหนึ่งของผมลูบบีบเนินหีครูแอน อีกข้างหนึ่งมือครูแอนกุมให้คลึงเต้านมที่ยกทรงหลุดหลวม จนครูแอนผงกขึ้นดึงผมขึ้นไปบนเตียง ควยของผมลุกใหญ่โด่ ครูแอนว่า” เธอโกหกครู.. ควยใหญ่กว่าของแฟนครู.. แต่ยังปิดหัว”
ครูแอนลงนอนหงายอีก ดึงโน้มคอผมลงไป
” ดูดนม.. ครูให้ดูด ดูดเบาๆ”
ผม ดูดหัวนม ครูแอนบอกให้ดูดทั้งสองข้าง ให้เลีย ผมทำตามครูแอนสั่งอยู่อย่างลืมตัว ครูแอนดันหัวผมลง ครูแอนบอกเสียงแหบแผ่วว่า”ดูดหี.. ดูด ทำเหมือนที่ดูดนม”
” ดูด.. ดูด ดูดแรงๆ ฮ๊าววววว.. ฮื้…ออออ… ” ครูแอนเสียงสั่น ก้นยกกระดกๆ เนินหีของครูแอนเปียกแฉะไปจนถึงก้น แล้วครูแอนดันผมลงนอนหงาย ครูแอนลุกกางขาคร่อมตรงควยผม มือจับหัวควยผมจ่อร่องหี ครูแอนเอามือแยกร่องหี หย่อนลงช้าๆ เอามือปิดปากผม ครูแอนกระดกก้นครางฮื้อๆๆๆ.. หน้าแดงของครูแอนเดี๋ยวก้มเดี๋ยวแหงนขึ้น
ครูแอนพูดเสียงสั่นตอนที่กำลังกระดกก้นตัวเอง ครูแอนว่า”อูยย.. เสียว เสียวดี อูยย.. เย็ดเสียวจริงๆผัวขา..”วันนั้นควยของผมมีเลือดซิบตอนที่ครูแอนใช้มือรูดเขย่า
ใจ ผมจดจ่อกับครูแอนตลอดเวลาเว้นแต่นอนหลับ หลังจากครูแอนเย็ดควยผมในห้องพยาบาลแล้วไม่กี่วันครูแอนให้ผมทำหน้าที่เฝ้า ดูแลห้องพยาบาลช่วงหลังอาหารเที่ยง ให้ผมเลื่อนโต๊ะที่นั่งของครูไปชิดหน้าต่างด้านหน้า สามารถมองเห็นถ้ามีใครเดินมาหน้าห้อง เวลาปลอดคนครูแอนเรียกผมให้นั่งคนละฝั่งโต๊ะ ให้ผมยื่นเท้าผ่านใต้โต๊ะ ให้ใช้นิ้วเท้าบี้คลึงหี ครูแอนจะนั่งมองออกไปด้านหน้าห้องในระหว่างที่ผมใช้เท้าบี้หี ใบหน้าครูแดงมากๆ มีหลายครั้งที่ผมบี้คลึงหีให้จนครูแอนลุกขึ้นปิดล้อกประตู ดึงมือผมไปในห้องน้ำห้องพยาบาลแล้วรีบให้ผมปล่อยควยออกมา จับควยผมเขย่าๆ(ตอนหลังๆครูแอนดูดควยผม) พอควยผมลุกแข็ง ให้ผมนั่งบนขอบอ่างน้ำแล้วครูแอนเข้านั่งซ้อนตักผม ครูแอนขยับก้นขึ้นลงๆ ปลดกระดุมเสื้อเอาหัวนมให้ปากผม ครูแอนพูดเสียงสั่นเบา”อย่าให้น้ำออกๆๆ” แต่ตอนหลังๆครูแอนจะให้ผมสวมถุง ทุกครั้งที่สวมถุงครูแอนขยับเย็ดควยผมจนกดหน้าผมติดหน้าอก(ไม่ให้เสียงผมดัง) ตอนหลังๆครูแอนก้มยันขอบอ่างให้ผมเย็ด แต่ผมออกเสียงดัง(หีครูแอนรัดควยแน่นเสียวจนผมกลั้นเสียงไม่ได้)ครูแอนจะ เปลี่ยนเป็นให้ผมถอดผ้านอนหงายกับพื้นแล้วครูแอนเย็ดเอง(เอามือปิดปากผม ปล่อยมือให้ผมดูดหัวนมเป็นบางจังหวะ) ผมเย็ดกับครูแอนจนผมห่างไปจากกลุ่มเพื่อนๆ ผมได้เงินจากครูแอน ได้เสื้อผ้าใหม่(ที่ครูแอนซื้อให้)
ผมส่งให้ yao เจอนำมาลงที่นี่ ไม่เป็นไร ผมตั้งใจจะลงตอนต่อๆอยู่แล้ว..
เดี๋ยว นี้ผมไม่เจอกับครูแอน แต่เรื่องของผมกับครูแอนเป็นอยู่ราวสองปีจนผมออกจากโรงเรียนไปต่อที่ปัตตานี มีครั้งหนึ่ง(ผมยังเรียนที่เดิม)ครูแอนให้ผมไปช่วยลงคะแนนที่บ้านของครูแอน ผมไปรู้ที่บ้านครูแอนว่าผัวครูแอนไปกรุงเทพ ผมกับครูแอนเขียนคะแนนจนลูกครูแอนเข้านอน(ตอนนั้นลูกครูแอนยังอนุบาล) ครูแอนไปอาบน้ำแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวมานั่งที่ที่เขียนคะแนน พักหนึ่งครูแอนบอกว่าค่อยเขียนคะแนนต่อ “จะให้ดูหนังผู้ใหญ่” ครูแอนบอกแล้วเดินไปในห้องนอน ครู่หนึ่งครูแอนออกมาเรียกผมแล้วปิดไฟตรงที่นั่งเขียนคะแนน

ในห้องนอนเปิด ไฟที่เตียง ผมเหลียวไปเห็นทีวีเป็นหนังโป๊ ครูแอนดึงมือผมไปที่เตียงพูดเบาๆว่าไม่เคยดูหนังผู้ใหญ่แบบนี้ใช่มั้ย ครูแอนลงนอนหงายดึงผ้าเช็ดตัวออก โน้มคอผมลงจนหน้าผมติดเต้านม ผมรู้งานก็ดูดหัวนมครูแอนจนหัวนมเปียกลื่น ครูแอนดันหัวผมลง เอาหมอนสอดก้นเอง หีครูแอนแย้มร่องเห็นแฉะนิดๆ ครูแอนบอกเบาๆ”เลียสิ.. เลียก่อน แล้วดูด” ครูแอนเอานิ้วเองกดตรงเม็ดแตด(สีเหมือนเนื้อแตงโม)ครูแอนว่า”นี่.. ที่ที่ดูดแล้วเสียวมาก” ผมเลียๆ ดูดขอบร่องหีแล้วดูดตรงเม็ดแตด ครูแอนออกเสียงอู๊วว.. ก้นพะเยิบๆๆๆ สั่งให้ผมดูดอีกแรงๆ ผมดูดจนหีแดงผื่น น้ำเยิ้มจนก้นแฉะ ครูแอนลุกขึ้นคร่อมผมสลับหัวสลับเท้า เอาเนินหีลงที่ปากผม ผมดูด ผมเลีย ครูแอนกุมควยผมดูด เลีย ต่างคนต่างทำ..
author

เรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเซ็กส์ ข่มขืน แอบเอา สวิงกิ้ง

Get Free Email Updates to your Inbox!

www.CodeNirvana.in

Copyright © เล่าเรื่องเสียวเรื่องเซ็กส์ ข่มขืน แอบเอา สวิงกิ้ง | Distributed By My Blogger Themes | Designed By Code Nirvana